Ghế massage – người bạn đồng hành cùng sức khỏe bạn

Trong những năm gần đây, thay vì tới Spa tại những trung tâm thì mang không ít người lại lựa chọn ghế massage. Bởi chức năng trị liệu, thư giãn cũng như giúp con người sở chủ động thời gian và tiết kiệm tiền ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi khám phá về sản phẩm này sở hữu gì đặc thù qua bài viết dưới đây.


Ghế massage là món quà hữu ích cho cha mẹ

Nói chung chung về ghế massage

Ghế massage là gì?

Là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ghế được thiết kế hiện đại, tối ưu với cơ chế massage bằng hệ thống túi khí nhả bóp từ đầu tới chân nhờ sự điều khiển linh hoạt của những con lăn. Ghế tương trợ lưu thông khí huyết, khiến giảm những cơn đau nhức, thư giãn cơ thể và giảm áp lực, đặc biệt vùng cổ vai gáy. Ngoài ra, ghế còn có tác dụng trị liệu, giúp ăn ngon, ngủ sâu và tăng cường hệ miễn nhiễm.

Các chức năng của ghế massage

Massage toàn thân

Ghế làm việc theo cơ chế dùng những con lăn giống như cánh tay người thật. Con lăn thực hiện thao tác đấm, bóp, thoa, vỗ, bấm huyệt ảnh hưởng trực tiếp tới những bộ phận trên thân thể.

Chức năng rung

Chế độ rung kết hợp có con lăn thoa bóp liên tục đến các vùng cơ bắp, thúc đẩy lưu thông máu đến các mạch mao quản. Những phần mỡ thừa ở đùi, bụng, mông sẽ được đốt cháy và biến mất khỏi cơ thể một cách mau chóng.

>>> Xem thêm: Có nên mua ghế massage Nhật Bãi?

Cài đặt chương trình tự động

Hiện tại, ghế có đầy đủ những chức năng đều được lập trình sẵn. Người dùng chỉ cần bấm nút khởi động – chọn chế độ - máy tự động làm việc.


Thư giãn cùng ghế massage

Hệ thống âm thanh

Ghế massage Fujikima được thiết bị hệ thống loa phê duyệt kết nối Bluetooth. Nhờ đấy, bạn vừa được massage, vừa thưởng thức các bản nhạc. Sự hài hòa này giúp bạn thư giãn và xả stress hiệu quả hơn.

Giảm đau nhức

Những người hay đau mỏi khi làm việc sẽ rất khó chịu và hiệu quả công việc sẽ giảm sút. Chỉ cần dành 20 phút thư giãn cùng ghế massage toàn thân Halo, triệu chứng này sẽ được cải thiện rất nhiều

Sử dụng ghế massage tự động giúp bạn ngủ ngon hơn

Khi chúng ta ngủ ngon, cơ thể được nghỉ ngơi sâu. Đồng thời tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Nhưng khi bạn bị mất ngủ kéo dài sẽ khiến cơ thể mỏi mệt, suy nhược. Sự hỗ trợ của ghế massage như người bạn cứu tinh cho giấc ngủ. Những con lăn kích thích tới hệ thần kinh giúp thư giãn toàn thân, nhất là phần cổ vai gáy và lòng bàn chân. Cổ - vai – gáy là bộ phận hàng ngày chịu áp lực lớn nhất trong cơ thể. Khi được ghế massage, cảm giác như có ai đấy đang bấm huyệt, thoa bóp cho bạn vậy.

Nâng cao cường sức đề kháng

Các tế bào máu được lưu thông khi bạn sử dụng ghế massage. Cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh, có khả năng chống lại bệnh tật đang có ý định xâm nhập. Sức ép trên cơ thể sẽ tan biến nhanh chóng, mang lại tinh thần thanh thoát, khỏe mạnh hơn cho chính bạn.

Hội chứng PMS

Đây chính là hội chứng tiền kinh nguyệt thường xảy ra ở các chị em mỗi tháng một lần. Những người nào bị triệu chứng này thường tâm trạng bất thường, khó chịu cả về thể xác và ý thức. Bởi thế, các đấng mày râu nên mua tặng ghế massage Nhật Bản 360 cho người bạn đời của mình để sở hữu cuộc sống hạnh phúc hơn.

Tinh thần được cải thiện

Các chuyên gia đánh giá cao vai trò của ghế massage với sức khỏe con người. Khi được massage đúng cách, người lớn sẽ làm việc tỉnh táo và hiệu quả hơn. Nó còn giúp cải thiện triệu chứng tăng động rối loạn ở trẻ em

>>> Tham khảo: Ghế massage Shika giá bao nhiêu?

 


Ghế massage với dân văn phòng

Tăng cường lưu thông máu

Những người ngồi lâu và ít di chuyển có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Đặc biệt dân văn phòng, lái xe… cơ thể sẽ phải tích tụ rất nhiều áp lực. Song, khi họ ngồi thư giãn trên ghế massage 360 sẽ giúp lưu thông máu và đào thải lượng to chất độc trong cơ thể

Phòng và điều trị ung thư

Có thể nhiều người cho rằng điều đó thật vô lý. Nhưng thực tế đã được các nghiên cứu chứng minh. Ghế massage với khả năng giảm đau đớn, sự lo lắng, trầm cảm ở bệnh nhân ung thư.

Sự thoải mái lạc quan là liều thuốc tinh thần giúp họ chống đỡ căn bệnh. Hãy cho người bệnh được thư giãn cùng ghế massage, bạn sẽ thấy tinh thần họ được chuyển biến rõ rệt.

Ngoài ghế massage tại nhà, các hãng sản xuất còn cho ra đời những chiếc ghế massage xe hơi. Giúp chủ xế được thư thản và thoải mái trên các cung đường dài. Xem thêm bài viết tại: Tìm hiểu về ghế massage xe hơi

Qua những thông tin trên, bạn có muốn sở hữu cho mình ngay chiếc ghế massage tuyệt vời này chưa? Đây là giải pháp vô cùng thông minh và hiệu quả dài lâu mà mình muốn giới thiệu với các bạn.

Chúc bạn và gia đình mình luôn khỏe mạnh và có cuộc sống hạnh phúc hơn cùng ghế massage.

 

Nhận xét