Đánh giá tủ chống ẩm Nikatei chính hãng có nên dùng

Tủ chống ẩm là thiết bị chống ẩm chuyên dụng, dùng trong việc lưu trữ băng đĩa, video, đĩa mềm, đĩa phim,... thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh, kính thiên văn, đồng hồ, gương quang học,...; hoặc các tài liệu, giấy tờ quan trọng như sổ đỏ, sổ hồng, các bằng cấp, chứng chỉ, đồ cổ…

 


Đó đều là những vật dụng, thiết bị nhảy cảm với độ ẩm cao. Để bảo quản tốt chất lượng sản phẩm khỏi sự tác động của độ ẩm. Nhiều người đã lựa chọn tủ chống ẩm Nikatei chính hãng. Vậy những model này có thực sự tốt?

TTủ chống ẩm Nikatei cấu tạo như nào

Nếu bạn là người am hiểu về lĩnh vực điện tử, hẳn không còn xa lạ với cái tên Nikatei nữa. Đây là một thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất thiết bị chống ẩm lớn nhất hiện nay tại Nhật. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt của người tiêu dùng.

Tủ chống ẩm Nikatei chính hãng đều được làm bằng chất liệu tôn cao cấp, với độ dày 1.5mm. Các miếng tôn được hàn đính nên độ bền chắc chắn, lớp vỏ tủ được sơn 2 lớp sơn tĩnh điện. Vì vậy, tủ có khả năng chống han gỉ, oxy hóa, và luôn bền bỉ với năm tháng.

Vỏ tủ được làm bằng tấm kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát vật dụng bên trong khi cần thiết.

Tất cả tủ chống ẩm Nikatei đều đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng. 

2.     Thiết kế tiện dụng tối ưu nhất cho người dùng

Để cung cấp ánh sáng cho tủ, bên trong được thiết kế hệ thống đèn Led gồm 4 đèn. Khi mở cửa, đèn tự động sáng để người dùng dễ quan sát.

Mỗi ngăn tủ được thiết kế khay để đồ rời, có thể tháo dời linh hoạt cho phù hợp kích cỡ đồ vật. Trên mỗi khay sẽ có lớp đệm xốp, đảm bảo các vật dụng không va chạm với khay chứa, gây xước, hỏng hóc.

Hệ thống ổ khóa inox chống gỉ giúp bảo vệ đồ vật, tránh sự tò mò của trẻ em. Nếu tủ được mở ra thường xuyên, độ ẩm sẽ dễ dàng thâm nhập vào trong và ảnh hưởng chất lượng thiết bị

Đồng hồ điện tử và ẩm kế được gắn ở mặt trước của tủ giúp người dùng dễ nắm bắt và điều chỉnh được độ ẩm trong tủ.

3.     Hiệu quả chống ẩm của Nikatei

Mỗi tủ chống ẩm Nikatei được trang bị 1 Block chạy bằng IC hút ẩm và làm lạnh. Nó có khả năng hút ẩm vô cùng tốt, hiệu suất gấp 10 lần so với nhiều tủ cùng công suất.

Dải độ ẩm của tủ phân bổ từ 25 – 60% tùy model, phù hợp với nhu cầu độ ẩm của nhiều đồ vật cần bảo quản. Người dùng có thể tự điều chỉnh độ ẩm rất linh hoạt trong dải độ ẩm đó

Cánh cửa có viền gioăng cao su bao quanh nên rất kín khít chắc chắn, ngăn chặn được độ ẩm bên ngoài xâm nhập. Lớp gioăng này cũng giúp hạn chế va đập gây nứt vỡ kính.

Mặc dù hiệu suất làm việc vô cùng tốt, nhưng những model tủ chống ẩm Nikatei lại đem đến khả năng tiết kiệm điện vô cùng tốt. Bạn có thể tham khảo tại đây: Tủ chống ẩm có tốn điện không. 

4.     Dung tích tủ chứa đa dạng

Dung tích tủ đa dạng, từ vài chục – vài trăm đến nghìn lít phù hợp với mọi nhu cầu bảo quản khác nhau.

Dựa vào dung tích, tủ chống ẩm Nikatei chính hãng được phân thành nhiều loại khác nhau. Tủ chống ẩm mini, tủ chống ẩm công nghiệp…

Ngoài tủ chống ẩm, Nikatei còn cung cấp cả hộp chống ẩm có dung tích dưới 10 lít cho những ai có nhu cầu bảo quản ít đồ vật. Giá bán của Nikatei cũng rất phải chăng. Những model nhỏ có giá dưới 2 triệu đồng.

Tùy nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mua model phù hợp nhất.

Tủ chống ẩm Nikatei đã và đang được vô số người tiêu dùng tin chọn. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ chống ẩm khác như tủ chống ẩm FujiE, tủ chống ẩm Dry - Cabi

----------------------------

Tham khảo: 

Review tủ chống ẩm Nikatei NC 30C 

Nấm mốc máy ảnh - lời nguyền đã có thuốc giải 

Mua tủ chống ẩm máy ảnh Hà Nội ở đâu chính hãng giá tốt

Nhận xét