Mua ghế massage nào tốt? - Vì cuộc sống sức khỏe

Mua ghế massage là nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Những bận rộn trong cuộc sống khiến chúng ta phải đối mặt với cơn mệt mỏi hàng ngày. Vì vậy, một thiết bị ghế massage sẽ giúp chúng ta giảm căng thẳng, giải tỏa các cơn đau mỏi xương khớp. Vậy ghế massage giá bao nhiêu? Mua ghế massage nào tốt?

Ghế massage là gì?

Ghế massage là sản phẩm thuộc dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh. Chúng sử dụng sự di chuyển của con lăn để massage. Một số ghế massage toàn thân còn kết hợp thêm với sự co bóp của các túi khí. Các chế độ massage rung, đấm, vỗ, bấm huyệt và day đều đã được lập trình sẵn.

mua ghế massage

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại

Tác dụng của ghế massage là giúp người dùng thư giãn, giảm mỏi cơ, tăn đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó cũng giúp sự lưu thông máu của bạn được tốt hơn, tăng cường các chức năng của tim. Hơn nữa, độ dẻo dai cột sống của bạn cũng được cải thiện, nhờ đó làm giảm đau lưng và các bệnh về xương khớp. Thiết bị này cũng hỗ trợ giảm béo hiệu quả nhờ có con lăn tác động trực tiếp các vùng mỡ thừa.

Ghế massage giá bao nhiêu?

Các loại ghế massage trên thị trường có nhiều loại từ bình dân đến cao cấp. Theo đó, mức giá của các loại ghế này cũng khác nhau. Hiện nay bạn có thể sở hữu một chiếc ghế massage cho cả gia đình chỉ từ dưới 10.000.000 đến 200.000.000 đồng. Số tiền mà bạn bỏ ra sẽ tương ứng với các tính năng mà nó sở hữu.

Mua ghế massage giá khoảng 10 triệu đồng

Trong phân khúc giá này, bạn sẽ sở hữu được một chiếc ghế massage thông thường. Thiết bị này có ít động cơ rung và khả năng massage khá nhẹ nhàng. Đa phần, nó chỉ sở hữu tính năng massage đấm bóp phần lưng dọc theo cột sống. Còn các bộ phận khác như tay, chân thì hầu như không có. Các sản phẩm trong mức giá này chưa được trang bị khả năng massage nóng bằng nhiệt hồng ngoại.

 

ghế massage nào tốt

 Ghế massage giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn và di chuyển dễ dàng

Chúng có thiết kế gọn nhẹ và có thể di chuyển dễ dàng. Đặc biệt nó phù hợp với nhiều không gian vì không tốn nhiều diện tích đặt/ để. Các tính năng của chúng hỗ trợ cho việc giảm đau lưng là chủ yếu. Bên cạnh đó, nó được điều khiển bằng tay cầm với các nút đơn giản.

Mua ghế massage khoảng 30 triệu đồng

Đây là một mức giá khá hợp lý đối với nhiều gia đình tại Việt Nam. Trong phân khúc này, bạn đã sở hữu được một thiết bị ghế massage toàn thân. Chiếc ghế của bạn sẽ được trang bị hệ thống con lăn, túi khí kết hợp với chức năng của motor. Hơn nữa, ghế cũng được tích hợp massage ngả sau và massage không trọng lực. Chức năng này rất tốt cho cột sống của người dùng.

Đa phần các thiết bị này đều có tính năng tự động dò tìm và điều chỉnh massage đúng vị trí. Một vài hãng sản xuất còn tích hợp thêm tính năng massage nhiệt nóng đối với sản phẩm trong phân khúc này.

>>> Bài viết liên quan:

Ghế massage - người bạn đồng hành cùng sức khỏe bạn 

Những thực phẩm tốt cho người tiểu đường bạn nên biết

Mua ghế massage khoảng 50 triệu trở lên

ghế massage nào tốt

Ghế massage cao cấp sở hữu nhiều con lăn và túi khí

Đây là một mức giá khá cao cho một chiếc máy massage gia đình. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được những tính năng tương ứng với số tiền đã bỏ ra. Các thiết bị này sở hữu nhiều motor, túi khí và con lăn. Vì thế, phạm vi massage của nó cũng rộng hơn. Hơn nữa nó cũng sở hữu đầy đủ các tính năng của phân khúc bên trên.

Thiết bị được tích hợp nhiều bài massage, đấm bóp đa dạng trên toàn bộ cơ thể. Massage toàn thân từ đầu, gáy, vai, lưng, cánh tay, eo, mông, đùi và chân. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển còn có thể kết nối với điện thoại, máy tính. Việc điều khiển và cài đặt các bài massage từ bộ nhớ giúp tăng hiệu quả sử dụng. Một số thiết bị còn sở hữu tính năng phát nhạc mang đến cảm giác thoải mái và thư thái.

Mua ghế massage nào tốt?

Ghế massage Elipsport

Ghế massage nào tốt? - Elipsport thương hiệu từ bình dân đến cao cấp

Đây là thương hiệu sản xuất đa dạng về các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Hãng đưa ra nhiều model ghế với nhiều mức giá dao động từ 10.000 - 135.000.000 đồng. Bạn có thể tin tưởng vào các sản phẩm đến từ Elipsport, những thiết bị này sở hữu chất lượng tốt, tính năng tương đồng với mức giá.

Ghế massage 360 toàn thân C1

Đây là sản phẩm của thương hiệu Massa - sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Hãng trang bị cho các model ghế của mình nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Cụ thể như tự động dò tìm huyệt đạo nên con lăn có thể massage chính xác vào nhiều vị trí.

Ghế sử dụng con lăn đôi 4D giúp các thao tác massage êm ái và nhẹ nhàng như tay người. Đặc biệt, bạn có thể mua ghế massage Massa này chỉ với khoảng 39.000.000 đồng.

Ghế massage Kingsport

ghế massage giá bao nhiêu

Ghế massage giá bao nhiêu? - Kingsport thương hiệu Mỹ, chất lượng cao, giá thành rẻ

Thương hiệu ghế massage của Mỹ này đã tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2005. Có thể nói đây là hãng ghế massage tầm trung tốt nhất. Kingsport đưa ra cho khách hàng 2 dòng sản phẩm là phổ thông và thương gia. Các model sản phẩm của hãng đều được trang bị công nghệ tiên tiến nhất.

Bạn tham khảo giá mua ghế massage Kingsport thì có thể thấy chúng không chênh lệch quá nhiều. Sản phẩm của Kingsport có chất lượng cao nhưng mức giá lại khá rẻ. Trung bình giá ghế Kingsport sẽ dao động từ 50.000 - 100.000.000 đồng. Chính vì thế, các model ghế của Kingsport luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất.

Ghế massage cao cấp Inada

Inada là thương hiệu ghế massage duy nhất được chính phủ Nhật cấp phép sản xuất ghế massage y tế trị liệu - Medical Massage Chair. Đây là hãng sản xuất ghế đắt đỏ nhất đến từ Nhật Bản. Thiết bị cân bằng tốt giữa 2 lợi ích trị liệu và thư giãn. Hãng chỉ sản xuất 3 mẫu ghế là Flex3s, DreamWave, S878D. Chúng đều sở hữu mức giá trên 150.000.000 đồng.

Ghế massage Inada

Ghế massage Inada cân bằng tốt giữa trị liệu và thư giãn

Khi mua ghế massage Inada bạn sẽ thấy đây là sự đầu tư xứng đáng. Nó là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và kỹ thuật massage truyền thống "Shiatsu". Vì thế nó sẽ mang đến cho người sử dụng những lợi ích hơn cả tuyệt vời. Nhiều thị trường lớn trên thế giới như Úc, Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật,.. cũng rất ưa chuộng sản phẩm của Inada.

Ghế massage Ogawa

Ogawa là cái tên tiếp theo đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Các ghế massage của Ogawa được bán tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Hàng chục model ghế của hãng được trang bị hệ thống massage cổ gáy tự động, con lăn 3D không trọng lực. Kết hợp với trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại. Nhờ đó, các cơn đau mỏi được làm dịu nhanh chóng. Chúng mang đến cho khách hàng cuộc sống năng động hơn với tinh thần tích cực hơn.

Ghế massage Maxcare

Ghế massage nào tốt

Ghế massage nào tốt? - Maxcare thương hiệu Nhật Bản chất lượng vượt trội

Maxcare cũng là thương hiệu sản xuất ghế massage đến từ Nhật Bản. Thiết bị được nhập khẩu và phân phối tại nước ta từ năm 2008. Các model sản phẩm này có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, giúp thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Ghế massage Maxcare sở hữu con lăn 4D dạng chữ L. Vì thế, nó tác động đến toàn bộ phần lưng và mông của người dùng.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn sở hữu nhiều công nghệ nổi bật như sưởi ấm hồng ngoại, massage không trọng lực. Cảm biến vị trí tự động lùi tường cũng là một trang bị đặc biệt của hãng. Maxcare có nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể mua ghế massage Maxcare với mức giá từ 30.000.000 - 106.000.000 đồng.

Ghế massage toàn thân Gintell

Gintell là một đại diện đến từ Malaysia, hãng đã được thành lập từ năm 1996. Ghế massage Gintell sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng không hề nhỏ. Thiết bị được lập trình các bài massage tác động đến mọi vị trí trên cơ thể. Nó không chỉ giúp cải thiện chức năng hệ vận động, hệ thần kinh và hệ cơ. Thiết bị này còn có thể tác động tới hệ tuần hoàn và hệ tiêu hóa.

Ghế massage Gintell hỗ trợ thư giãn sâu toàn bộ cơ thể

Các model ghế của Gintell sử dụng con lăn 3D mô phỏng theo động tác tay người. Ghế massage Gintell đem đến cho người dùng cảm giác chân thật. Bên cạnh đó, sự kết hợp nhịp nhàng giữa con lăn và túi khí sẽ mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn sâu. Tuy nhiên, khi mua ghế masaage Gintell bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn so với mặt bằng chung tại Việt Nam.

Có nên mua ghế massage thanh lý, cũ không?

Một số bạn thường hiểu khái niệm ghế massage cũ và ghế massage thanh lý là một. Trên thực tế thì 2 dòng ghế này hoàn toàn khác nhau, cụ thể:

ghế massage cũ tphcm

Nhiều địa chỉ bán ghế massage cũ TPHCM và Hà Nội

  • Ghế massage cũ là sản phẩm đã được sử dụng bởi người khác. Vì một lý do nào đó nên họ muốn bán lại. Có thể là massage kém, động cơ bị xuống cấp, muốn đổi mẫu mới, dùng lâu nên chán,...
  • Ghế massage thanh lý là sản phẩm trưng bày hoặc tồn kho tại cửa hàng. Hãng thanh lý vì sản phẩm khó cạnh tranh, công nghệ đã cũ hoặc có vấn đề kỹ thuật. Thông thường, mua ghế massage thanh lý thì khách hàng vẫn được hưởng chính sách bảo hành.

Các địa chỉ bán ghế massage cũ TPHCM, Hà Nội và những thành phố lớn khác khá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ kinh phí thì không nên chọn mua những ghế massage cũ. Bỏi các dòng ghế đã qua sử dụng này thường xuống cấp, da ghế bị thoái hóa,... Còn nếu điều kiện không cho phép thì bạn có thể mua ghế massage từ các địa chỉ uy tín. Ngoài ra, chọn mua từ người quen cũng là một ý kiến hay. Nhưng bạn cần kiểm tra kỹ và vận hành thử trước khi mua để đảm bảo hơn nhé!

Việc lựa chọn mua ghế massage tương đối khó khăn. Bởi trên thị trường có khá nhiều mặt hàng không chính hãng, kém chất lượng. Trên đây là những thương hiệu ghế massage nổi tiếng và được người dùng tin tưởng mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Mong rằng, bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn mua ghế massage thông minh nhất cho mình.

Nhận xét