Những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo

Ngày nhà giáo Việt Nam là ngày mà các thế hệ học trò thể hiện sự biết ơn sâu sắc với những người cô, người thầy. Đây cũng là dịp đặc biệt để các ban ngành, đoàn thể hiện sự tri ân tới những người đã và đang dành trọn tâm huyết cho sự nghiệp truyền lửa, trồng người. Ngày hiến chương các nhà giáo 20/11 sắp đến gần cũng là lúc chúng ta nên gửi tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc ý nghĩa tới thầy cô giáo của mình. Ngay sau đây, mình xin gửi tặng những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa nhất tới thầy cô giáo!


Những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa dành tặng thầy cô

Những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ trọng đại của đất nước. Với các thế hệ học sinh, sinh viên hôm nay, không có gì đặc biệt hơn ngày hiến chương các nhà giáo. Đây là một ngày đặc biệt, ngày để tất cả chúng ta cùng hướng về ngành giáo dục, cùng gửi những món quà tinh thần ý nghĩa nhất tới các thầy cô, những người đang miệt mài đưa cái chữ đi khắp mọi nơi, đưa ý chí cùng khát vọng vươn lên tới thế hệ tương lai của đất nước. Một lần nữa xin gửi trọn sự biết ơn tới các thầy cô thông qua những lời chúc ý nghĩa nhất.

Chúc mừng ngày hiến chương các nhà giáo năm 2020

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc thầy (cô) thật niềm vui, thật nhiều sức khỏe. Chúc thầy (cô) gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ươm mầm tương lai.

Đối với chúng em, ngày 20/11 là một ngày vô cùng đặc biệt. Đây là ngày mà chúng em có thể gửi trọn những lời cảm ơn tới cô một cách chân thành nhất, đó cũng là điều mà những ngày qua chúng em chưa làm được. Cảm ơn cô đã luôn ở bên, động viên và đồng hành cùng chúng em. Dẫu biết rằng, sau này sẽ rời xa mái trường nhưng cô vẫn sẽ và mãi là người mà chúng em yêu quý nhất!

Nhân ngày 20/11, tập thể lớp chúng em xin chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe. Chúc các thầy cô thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục!

Tháng 11 sắp đi qua, chúng em cũng đã trở về đây bên mái trường thân thương. Những lời thầy dặn, những điều cô nói, chúng em đều khắc ghi trong tim. Không có gì đặc biệt hơn một ngày như thế này. Cảm ơn các thầy cô đã dạy dỗ chúng em nên người. Chúc thầy cô một ngày 20/11 thật nhiều ý nghĩa!

Những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất

Chúc thầy cô một ngày 20/11 hạnh phúc và nhiều niềm vui bên gia đình, người thân! Chúc thầy cô thành công hơn nữa trên con đường giảng dạy các thế hệ học trò!

>>> Tìm hiểu lịch sử ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin chúc cô, chúc thầy không chỉ một ngày hôm nay mà cả những ngày về sau sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ con nên người!

Chúng em cũng giống như bao thế hệ học trò khác. Những gì hôm nay chúng em có được ngày hôm nay đều nhờ một phần công ơn rất lớn của thầy (cô). Chúng em xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy (cô). Chúc thầy một ngày 20/11 nhiều niềm vui.

Xin gửi tặng những bó hoa tươi thắm, những lời chúc ý nghĩa nhất tới thầy cô giáo. Chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, công tác tốt, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Ngày 20/11 sắp tới gần, chúng con chúc cô/thầy nhiều sức khỏe, niềm vui, luôn luôn hạnh phúc. Chúc cô/thầy nhận được nhiều món quà ý nghĩa trong ngày hôm nay.

Cảm ơn thầy cô đã chỉ bảo, dạy dỗ chúng em suốt thời gian vừa qua. Mặc dù có nhiều lúc khiến thầy cô phải phiền lòng nhưng chúng em sẽ cố gắng hết mình trong những kỳ thi sắp tới, sẽ không để thầy cô phải thất vọng! Chúc thầy cô có một ngày 20/11 nhiều niềm vui. Chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững tâm chèo lái con thuyền tri thức.

Ngày nhà giáo Việt Nam đã về, chúng em xin gửi tặng thầy cô những bó hoa tươi cùng những câu chúc chân thành nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn khỏe mạnh và luôn vui. Chúng em cảm ơn thầy cô rất nhiều!

Muôn ngàn lời chúc, vạn đóa hoa tươi cũng không thể bày tỏ hết sự biết ơn của chúng em đối với thầy cô. Cảm ơn thầy cô vì đã không quản ngại khó khăn, không ngừng tiếp sức, truyền lửa để dạy dỗ chúng em nên người. Những gì đã học được, chúng em sẽ luôn ghi tạc trong lòng. Chúng em cảm ơn thầy cô! Chúc thầy cô một ngày 20/11 vui vẻ, mạnh khỏe và thật hạnh phúc!

Những bài thơ chúc mừng ngày 20/11 đặc sắc nhất

Bên cạnh những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa. Mình xin gửi tới các thầy cô những bài thơ đặc sắc nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn vững vàng tâm, trí và lực để tiếp tục chèo lái con thuyền tri thức, đưa thế hệ tương lai của đất nước tiến xa hơn nữa.

Những bài thơ chúc mừng ngày 20/11 hay nhất

Bài thơ số 1:

Thầy ơi! phấn điểm bạc đầu

Phải chăng thầy vẫn đi về sớm hôm

Ân tình thầy dạy năm xưa

Mà nay em vẫn khắc ghi trong lòng

Dẫu có đi bốn phương trời

Em xin nhớ mãi, muôn đời không quên

Bài thơ số 2:

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Chúng em xin chúc muôn ngàn câu ca

Chúc người thầy của chúng ta

Sự nghiệp vẫn vững, đưa đò qua sông

Bài thơ số 3:

Suốt cả một đời thầy đưa đò sang sông

Mà đâu ai biết sông sâu thế nào

Thầy ơi, sóng biển dạt dào

Ơn thầy dạy dỗ làm sao quên lời

Dẫu có đi khắp phương trời

Công ơn nhà giáo đời đời không quên

Bài thơ số 4:

Xa mái trường mến thương

Bao năm rồi thầy nhỉ?

Cho đến tận hôm nay

Lòng em luôn đọng lại

Lời thầy dạy năm xưa

Thời gian cứ triền miên

Chưa một lần trở lại

Chúng em vẫn nhớ mãi

Mong trở về trường xưa

Cây phượng, ghế đá, lá bàng

Làm sao kể hết nỗi niềm nhớ mong.

Bài thơ số 5:

Đời người tựa một dòng sông

Mấy ai trọn kiếp vượt chông, đưa đò

Biết bao thế hệ học trò

Được thầy nâng đỡ nên người hôm nay

Qua sông xin gửi nụ cười

Gửi lòng thành kính tới thầy mến thương

Cảm ơn người chẳng ngại gió sương

Vẫn đưa ta khắp muôn phương tới vạn ngày

Trên đây là sưu tầm những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô. Hy vọng rằng những lời chúc tuy nhỏ bé nhưng với giá trị tinh thần lớn lao sẽ trở thành động lực sức mạnh có các thầy cô giáo. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Nguồn: Tổng hợp 

-------------------------------------------

Có thể bạn muốn biết:


Nhận xét