Top 3 loại ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Ghế massage giá rẻ là thiết bị xuất hiện “rầm rộ” trên thị trường hiện nay. Vậy loại ghế massage trong phân khúc giá này sẽ sở hữu những tính năng gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các loại ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu trong bài viết sau đây nhé!

Lợi ích khi sử dụng ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu

Đối với các loại ghế massage trong phân khúc này thì chỉ được trang bị các tính năng cơ bản. Chúng sẽ ít tập trung vào nhu cầu khách hàng hơn các dòng cao cấp. Do đó, cơ chế massage của các thiết bị này tập chung chủ yếu vào vị trí vai cổ, gáy. Điều này sẽ giúp bạn giảm đau mỏi, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.

ghế massage giá rẻ 

Lợi ích của những chiếc ghế massage giá rẻ đem lại cho người dùng

Ngoài tính năng massage, một số loại ghế còn có thêm tính năng phát nhạc. Nhà sản xuất sẽ thiết kế một loa nhỏ gắn vào 2 bên thành ghế. Khi đó, bạn có thể cắm USB vào thiết bị để vừa massage, vừa thưởng thức âm nhạc.

Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều model ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu. Hơn nữa, không ai có thể phủ định về hiệu quả mà những chiếc ghế này đem lại đối với người dùng.

Với một chiếc ghế massage dưới 10 triệu, bạn sẽ nhận được những tính năng massage cơ bản như đấm bóp và day ấn. Chúng có thể đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu và giúp bạn thư giãn ở mức độ cơ bản nhất. Nó sẽ giúp bạn giảm đau mỏi và thư giãn cơ thể một cách nhẹ nhàng. Vì vậy, thiết bị này là lựa chọn hợp lý nếu bạn chỉ có mục đích sử dụng ở mức cơ bản. Đặc biệt là khi khả năng kinh tế còn hạn hẹp.

ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu

Có nên mua những chiếc ghế massage dưới 10 triệu hay không?

Còn trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng những chiếc ghế có nhiều tính năng hơn thì cần cân nhắc đến thiết bị massage cao cấp hơn. Những chiếc ghế massage cao cấp sẽ được trang bị các tính năng hiện đại và tân tiến nhất. Trong đó có massage kết hợp trị liệu, massage không trọng lực, nhận diện giọng nói, cảm biến dò tìm tự động,...

Tham khảo:  

Top 3 loại ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Ghế massage giá rẻ OEM

OEM là một thiết bị massage có thiết kế nhỏ gọn và kết cấu đơn giản. Nếu không gian sử dụng trong nhà bạn bị hạn chế thì OEM là thiết bị rất phù hợp.

OEM được trang bị các bài massage lưng, chân và cổ. Chúng sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần như đang massage tại spa vậy. Sở hữu gam màu đỏ nổi bật, OEM sẽ giúp điểm thêm sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Khi sử dụng ghế massage thường xuyên bạn sẽ giảm được lo âu và căng thẳng, tăng cường trao đổi chất. Chính vì thế, bạn cũng dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

Sản phẩm ghế massage giá rẻ OEM có mức giá bán trên thị trường khoảng 3.510.000 đồng.

Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu Puli PL-887

Puli PL-887 là dòng ghế massage hồng ngoại giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Ghế sở hữu gam màu vàng hiện đại, sang trọng kết hợp với vải bọc PU bền màu với thời gian. Thêm vào đó, Puli PL-887 còn sở hữu 18 quả bóng massage vùng lưng kết hợp với 4 quả bóng massage vùng cổ gáy và mông. 

ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu

Ghế massage hồng ngoại giá rẻ Puli PL-887

Cách sử dụng ghế massage giá rẻ Puli PL-887 cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điều khiển. Như vậy bạn đã có thể khởi động ghế và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

Sản phẩm ghế massage giá rẻ Puli PL-887 có mức giá tham khảo là 4.100.000 đồng.

Ghế massage hồng ngoại Beurer MG295

Thêm một dòng ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu rất đáng mua là Beurer MG295. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Beurer nổi tiếng.

Nếu mắc các bệnh liên quan đến cột sống hoặc phải ngồi nhiều nhưng ít vận động thì chiếc ghế này rất thích hợp với bạn. Beurer MG295 sở hữu công nghệ massage hiện đại và tiên tiến. Sử dụng ghế, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác massage toàn thân giúp thư giãn tuyệt đối.

Thêm một ưu điểm nữa là chiếc ghế massage này của Beurer có kích thước vô cùng nhỏ gọn. Hơn nữa, bạn còn có thể tháo rời và gấp lại sau mỗi lần sử dụng. Chính vì vậy, đây là một chiếc ghế massage hoàn hảo dành cho những ngôi nhà nhỏ.

Ghế massage giá rẻ Beurer MG295 hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 7.590.000 đồng.

Trên đây là một số sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu được đánh giá tốt nhất trên thị trường. Những thiết bị giá rẻ này cũng sở hữu rất nhiều tính năng giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất. Với những ai có nhu cầu massage cơ bản và đang bị hạn chế về khả năng tài chính, thì chiếc ghế massage này là một lựa chọn sáng suốt.


Nhận xét